Anh tư

Leeboyer

Ma Tập Sự
3/6/17
1
3
37
Mình từ bé đến giờ may mắn chưa gặp ma lần nào ( và cũng không mong gặp^^ ) . Tuy nhiên anh tư (a4) - ông anh bà con của mình thì gặp khá thường xuyên , những chuyện mình sắp kể đều là nghe a4 mình kể lại .

Chuyện thứ 1 :
Trước cửa nhà a4 có 1 con sông khá lớn , phiá bên kia sông là 1 vườn măng cụt lâu năm , rất âm u . Hôm đó khoãng 7h tối , a4 đang nằm trên võng trước cửa nhà hút thuốc , bất chợt thấy 1 đường sáng xanh to như cái thúng và dài 4-5m bay xẹt từ sau nhà qua vườn măng cụt rồi mất hút . Đường sáng đó không bay thẳng mà uốn lượn như con rắn ... Sáng hôm sau qua hỏi thì bà nội mình nói " đó là bà đi ", nội thấy vài lần rồi , nghe nói "bà" còn hơn cả ma quỉ.
Chuyện thứ 2

Dưới quê mình 95% dân theo đạo thiên Chúa nên tuyệt đối quanh vùng này không hề có chùa hay sư thầy gì . Bên đạo Thiên Chúa thường có lễ sáng lúc 5H nên thường 4h30 là mọi người đã ra khỏi nhà đi lễ , a4 mình cũng vậy , đang đi đến 1 khúc đường vắng ( nhiều người đã gặp ma chỗ này) đột nhiên có 1 bóng người đen xì không nhìn rõ mặt mũi nắm tay a4 kéo đi . A4 mình vốn không sợ ma nên giựt tay lại rồi nói" mày làm gì vậy" thì không thấy ai nữa . Đi tiếp chừng 50m nữa thì thấy trước mặt cách chừng 5m có 2 nhà sư đang vừa đi vừa gõ mỏ , a4 thấy lạ nên chạy lên xem nhưng không cách nào đuổi theo kịp , cuối cùng 2 nhà sư đi thẳng xuống con mương bên vệ đường rồi không thấy đâu nữa , a4 mình lúc này cũng chưa biết đã gặp ma nên còn ngồi xuong tìm vì tưởng bị té để còn kéo lên .
Chuyện thứ 3

Thường tới mùa hến ở quê đa số mọi người đều canh nước cạn để xuống sông ( sông trước cửa nhà a4 ) để bắt hến đem bán . Nhiều khi nước cạn buổi tối cũng phải đi vì đa số là dân nghèo . Hôm đó nước cạn lúc 3h sáng , a4 với mấy chị em trong nhà cũng đi . Tới nơi thì mấy chị em của a4 xuống bắt trước còn a4 lo tìm chỗ cột chiếc xuồng , vừa cột xong vào 1 cây bần lớn thì bỗng có 1 nhánh bần lớn từ trên cao nghiêng xuống trước mặt a4 , rồi lại đưa lên đưa xuống mây lân như vậy . A4 thấy vậy thì ôm luôn nhánh bần đó ( gan thiệt) , rồi nhánh đó kéo lên kéo cả a4 theo . Lúc này a4 mới hoảng buông tay ra rồi là lên "MA" , mây chị em mới chạy về đẩy xuồng đi chổ khác bắt tiếp . Vì nếu bỏ về thì hôm sau không có hến bán .

Mình xin dừng lại tại đây . Hôm nào rảnh mình sẽ kể chuyện gia đình mình...
 

Tiếu

Ma Tập Sự
28/5/17
5
3
22
quản trị viên, xin cho hỏi lm sao để viết truyện lên đây đc z
 

truyenst

Admin
Thành viên BQT
4/5/17
103
28
quản trị viên, xin cho hỏi lm sao để viết truyện lên đây đc z
Bạn đăng nhập vào chủ đề muốn viết rồi nhấn vào "Đăng chủ đề mới" như hình bên dưới nhé !
dang.jpg
 

cần gì cái tên

Ma Lão Luyện
4/6/17
66
8
34
Tôi củng từng trải qua nhiều chiên hồi còn ở trong bộ đội mà ko biết kể sao cho nó thành truyện.nên thôi
 

Liên Kết

Top Bottom