Các loại dây cắt EDM cho Máy cắt dây

thuexevanan

Quỷ Tập Sự
18/7/20
114
16
35
Các loại dây cắt EDM cho Máy cắt dây


đến tậu Máy cắt dây - Máy cắt EDM chất lượng

nếu như bạn đang đang loay hoay tìm kiếm doanh nghiệp Bán sỉ máy CNC uy tín và chất lượng tại khu vực miền Nam thì công ty CAD/CAM VIỆT NAM là công ty bạn nên mua. máy cắt dây cnc đài loan có hơn 20 năm Kinh nghiệm và độ chính hãng trong buôn bán các trang bị cơ khí.

1 số sản phẩm Máy cắt dây đồng, EDM mà CAD/CAM VIỆT NAM đang buôn bán như: nhãn hiệu máy Seibu đến trong khoảng Nhật vùng cao và nhãn hiệu Accutex nơi trong khoảng Đài Loan mang giá cả rẻ. những sản phẩm của CAD/CAM VIỆT NAM được nhập trực tiếp mà ko qua khâu trung gian nào.

nhung-dieu-can-biet-ve-may-cat-day-2.gif


Các loại dây cắt EDM

Dây molipdebnum: Là loại dây cắt vô cùng chắc chắn có lực căng dây trên 275 000psi. Nhưng do đây là loại vật liệu điện cực tương đối giả, bởi với nhiệt độ hot chảy hóa cao lên đi 2625°C và 5560°C.

Loại dây này thường được tiêu dùng mang tuyến đường kính nhỏ (0.006-0.004”) hoặc rất nhỏ (<0.004”) để cắt những mẫu đòi hỏi sở hữu mạch cắt nhỏ. Nhờ có lực căng lớn, bắt buộc dây molylidebnum sở hữu khả năng cắt những mặt phẳng cực tốt và giảm đáng nhắc việc đứt dây so sở hữu dây đồng thường ngày.

Dây moly thường xuyên được sử dụng trong các ứn dụng đặc thù như y tế và quân sự bởi các sản phẩm gia công các lĩnh vực này yêu cầu cao trùng hợp đượcphép dính bẩn đồng hoặc kẽm vào bề mặt cắt.

Dây moly sở hữu những hạn chế là mức giá cao, chức năng xỏ dây kém và tốc độ cắt tốt.

Dây đồng đỏ tinh luyện: là loại dây điện cực từng được tiêu dùng trước hết cho Máy cắt dây đồng EDM. so sánh máy cắt dây edm truyền thống với máy cắt dây cnc Việc dễ kiếm và công năng dẫn điện rẻ khiến cho dây đồng đỏ tinh chế phát triển thành loại điện cực lý tưởng. bên cạnh đó, có ngoài mặt năng suất ngày một lớn của bộ phát điện, điện cực dây đồng đỏ diễn đạt phổ biến mặt hạn chế về tốc độ cắt cững như lực căng dây (34,000-60,000psi). Dây đồng đỏ hiện giờ hầu như thường được các kĩ sư khuyên dùng dùng cho Máy cắt dây EDM.

Dây đồng thau: là loại dây đồng điện cực dùng cho Máy cắt dây đồng EDM phổ biến nhất bây giờ . Dây đồng bao gồm hợp kim đồng(Cu) và kẽm (Zn). Tỷ lệ hợp kim Cu/Zn phổ quát của dây đồng thau điện cực là 63/37 (Mỹ và Châu Âu) hoặc 65/35 (tại châu Á).

Kẽm là chất kim loại có điểm hot chảy và hóa khá tốt hơn nên là được coi là nguyên liệu điện cực thấp hơn đồng đỏ. Dây mang càng đa dạng kẽm trên bề mặt không tính thì tốc độ cắt sẽ càng cao, công suất càng to. Mặt khác, lúc tỷ lệ kẽm đạt đi 40% sẽ gây cạnh tranh hơn cho thời kỳ cung ứng rút kéo dây.

Lực căng dây của dây đồng thau trong trong khoảng 54,000-173,000psi, phụ thuộc rộng rãi vào tỷ lệ hợp kim và động cứng (temper) vật liệu.

Dây đồng thau thường có màu vàng sáng. ví như mầu dây bị sẫm màu lại, màu không đồng đều là dây sở hữu tín hiệu bị ôxi hóa, hoặc bị bám bẩn.

Dây đồng thau được ứng dụng đầy đủ trên những loại máy đời mới, và là loại dây cắt hiệu quả sở hữu các phôi thép.

Dây đồng thau điện cực thường với độ cứng, giãn dài từ <2% tới trên 30%.Dây sở hữu độ giãn dài % phải chăng sẽ tạo điều kiện cho việc xỏ dây thuận tiện hơn bên cạnh đó lại tránh cho giai đoạn cắt côn. Và mặt khác dây với độ giãn dài cao mang thể cắt côn đến 45 độ nhưng xỏ dây sẽ gặp rộng rãi khó khăn.
machine shop
 

Liên Kết

Top Bottom