Đặt vòng giảm thiểu thai có tác dụng gì?

Vòng tránh thai là 1 trong những thiết bị đc đưa vào tử cung để ngăn trứng làm tổ trong niêm mạc tử cung, đồng thời cùng lúc cản trở chu trình thụ tinh. Biện pháp này đc quan tâm vì kết quả hạn chế thai thậm chí đạt tới mức 98%.

Vòng hạn chế thai là gì?

Vòng hạn chế thai là 1 dụng cụ bé, với hình chữ T, đc đưa vào tử cung của người phụ nữ để tránh thai tạm bợ. Hiện thời, có 2 dòng nhẫn phổ cập & đc sử dụng quá bát ngát rãi:

Vòng giảm thiểu thai bằng đồng (Cu-IUD): Vòng tránh thai này kém cỏi kéo dài trong suốt thời gian từ 5 đến 10 năm.

Vòng tránh thai nội tiết: Vòng hạn chế thai này lưu hành khoảng 3-5 năm.

cac-loai-vong-tranh-thai.jpg


Tùy theo nguyện vọng mà chúng ta cũng có thể chọn chiếc vòng giảm thiểu thai thích ứng.

Theo công dụng điều tra những chỉ số kim chỉ nam phát triển bền vững con nít và đàn bà VN (SDGCW) 2020-2021, 72,8% con gái trong giới hạn tuổi 15-49 hiện đang sinh sống tại việt nam. Kết duyên hoặc chung sống lạm dụng những liệu pháp giảm thiểu thai tân tiến là 59,8 % tình huống và phương pháp cổ xưa là 13 %. Trong những các liệu pháp giảm thiểu thai tiến bộ, vòng tránh thai vẫn chiếm điểm mạnh, chiếm 23,7%.

trong các con gái 15-49 tuổi với quan hệ tình dục chưa kết hôn hoặc ko chung sống mang 48,8% lạm dụng những biện pháp hạn chế thai, trong các số ấy 45% lạm dụng liệu pháp tiến bộ và 3,8% sử dụng liệu pháp cổ xưa.

Đặt vòng là liệu pháp đc áp dụng rộng rãi bởi tiền bạc hài hòa, thủ thuật đơn giản, kết quả, an ninh, ít tác động tới tình trạng sức khỏe toàn thể của chị ý em.

Vòng hạn chế thai mang chế độ hoạt động như vậy nào?

chính sách vận động chính của vòng tránh thai là gây phản ứng viêm ở nội mạc tử cung, từ đó khiến cho biến đổi đặc tính sinh hóa của các tế bào nội mạc tử cung và tạo điều kiện ko thuận tiện cho chu trình làm tổ của trứng đã thụ tinh.

mang vòng hạn chế thai bằng đồng, chúng hoạt động bằng cách:

hiệu quả tránh thai đạt được bằng cách giải phóng đồng liên tục vào khoang tử cung, do đó làm tăng viêm nhiễm và xảy nên những cơn co thắt tử cung ngăn trứng làm tổ.

Sự có mặt của các ion đồng cũng khiến biến đổi đặc thù sinh hóa của chất nhầy cổ tử cung, khiến cho chất nhớt đặc lại, tác động đến kinh nghiệm chuyển động, khả năng hoạt động của tinh trùng & hạn chế thời gian làm việc hoạt động.

đối với vòng giảm thiểu thai nội tiết tố:

Progesterone sở hữu nồng độ cao hơn so với estrogen bắt buộc giúp ngăn chặn vận động tuần hoàn của nội mạc tử cung, không tạo điều kiện dễ ợt cho trứng đã thụ tinh khiến cho tổ & phát triển.

thậm chí ức chế rụng trứng.

Vòng tránh thai sở hữu an ninh không?

phổ biến chị em thắc mắc đặt vòng hạn chế thai mang an ninh không, ảnh hưởng tới tử cung như thế nào, ưu nhược điểm của liệu pháp này là gì.

quy-trinh-dat-vong-tranh-thai.jpg


Ưu điểm:

Là biện pháp giảm thiểu thai được rất nhiều chị em yêu chuộng, công cụ tử cung có tương đối nhiều ưu điểm như giá khá mềm, hiệu quả cao, thao tác nhanh chóng và kịp thời. Cùng theo với các phương pháp tránh thai tiến bộ khác, đây là biện pháp hợp với phổ biến đối tượng người sử dụng phụ nữ trong lứa tuổi sinh đẻ, lợi nhuận khổng lồ, giá thành hài hòa và hợp lý, đặc biệt là do ảnh hưởng của nội tiết tố nữ.

ngoài ra, hiệu quả hạn chế thai khi đặt vòng rất cao lên tới 97%-99%, dễ dàng đưa vào và mang ra khỏi tử cung. Chèn biện pháp tránh thai lâu đời (8-10 năm); không can thiệp vào đời sống tình dục. Các bà mẹ con đang bú sẽ không còn cản trở việc tiết sữa nếu đặt vòng hạn chế thai. Mặt khác, biện pháp này còn phù hợp với người có chỉ định mang estrogen, phương pháp này không tác động đến quá trình đông máu, huyết áp, bàn luận chất, không khiến u nội mạc tử cung.

Nhược điểm:

cạnh bên các điểm mạnh thì việc sử dụng vòng tránh thai để tránh thai cũng có một vài điểm yếu kém như:

phía trên chỉ là một liệu pháp tránh thai & đàn bà vẫn với nguy cơ bận bịu một vài bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu và giang mai.

bị chảy máu thậm chí xảy ra trong vài chu kỳ đầu tiên sau thời điểm đặt vòng giảm thiểu thai.

hiện tượng như đau sống lưng do co thắt tử cung, đau mạnh bụng thậm chí xảy ra và cơn đau mà thậm chí tự khỏi hoặc khi sử dụng thuốc giảm đau.

một số đàn bà ban đầu tiết nhiều dịch âm đạo do phản ứng của nội mạc tử cung, nhưng đừng không thoải mái vì các biểu hiện này sẽ tiêu giảm dần ví như nội mạc tử cung không bị nhiễm trùng. Khoảng 2-5% vòng tránh thai bị rơi ra trong tầm 3 tháng trước tiên sau khoản thời gian đặt, ví như không kiếm thấy thì thời gian làm việc mang thai là không hề nhỏ.

khi nào phải đặt vòng giảm thiểu thai?

Thời điểm tương thích để đặt vòng hạn chế thai là sau khi hết hãi. Đối với phụ nữ sau khi sinh sản kém, vòng tránh thai thường được đặt sau 6 tuần. Đối với những con gái sinh mổ, vòng được đặt muộn hơn, sau 3 tháng hoặc dài lâu, vì tử cung nên nhiều khoảng thời gian hơn để chữa lành và vết khâu sẽ tan vào cơ tử cung. Đối với con gái sau phá thai, phải đặt vòng tránh thai sau thời điểm chu kỳ hành kinh tái phát lại bình thường.

thủ pháp đặt vòng giảm thiểu thai

Việc đặt công cụ tử cung hơi nhanh chóng và kịp thời và thuận tiện nhưng dụng cụ tử cung là 1 trong dị vật, sau khoản thời gian đưa vào thể chất trường hợp mẹ bận bịu những căn bệnh, viêm nhiễm hoàn toàn có thể sẽ khởi tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào bên phía trong. Thân thể. Những con vi sinh vật có thể dẫn đến nhiễm trùng vùng chậu, nguy hiểm hơn thậm chí kéo đến viêm đường ống dẫn trứng và kéo đến vô sinh trong tương lai. Do đấy, trước lúc triển khai thủ pháp đặt vòng giảm thiểu thai, bạn sẽ được BS phụ khoa khám phụ khoa kỹ càng để đảm bảo bạn đủ tình hình sức khỏe để triển khai thủ pháp.

ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG - Địa chỉ cửa hàng ĐẶT VÒNG hạn chế THAI UY TÍN, tiết kiệm ngân sách và chi phí NHẤT bây chừ​

Tại TPHCM, phòng khám đa khoa Hồng Cường (87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, Thành Phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh) đang là địa đặt vòng giảm thiểu uy tín, tiền bạc hợp Chi phí, được không ít chị em đàn bà lòng tin biết đến.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

chi-phi-dat-vong-tranh-thai-la-bao-nhieu-co-mac-khong1.jpg


những nhân tố nổi bật tạo ra một Đa Khoa Hồng Cường chất lượng.

được Sở y tế TPHCM trao giấy phép vận động trong nghành nghề dịch vụ sản – phụ khoa. Vận động hơn 15 năm & đã thực hiện đặt vòng hạn chế thai thành công cho không ít chị em.

Đội ngũ chuyên gia y khoa tốt, biết áp dụng rất nhiều cách thức đặt vòng giúp chị em không đau.

dòng thiết bị y học hiện đại, phục vụ chẩn đoán bệnh kết quả và tiến hành chữa khỏi trước khi tiến hành quy trình đặt vòng.

phòng khám sở hữu Khu Vực khám kín, khu vực khiến thủ pháp vô trùng theo chuẩn chuẩn mức y tế, bảo vệ cho người bị bệnh.

chi phí điều trị đau trĩ nội vừa nên, ko thu thêm phí ko kể giờ hành chính, thông báo bệnh nhân được bảo mật tối đa ko bật mí ra bên ngoài.

khoảng thời gian khám hoạt bát từ 8h – 20h các ngày trong tuần, bao gồm luôn ngày nghỉ. Nhất là khối hệ thống thống tư vấn trực tuyến chuyển động 24/24, chị em khi gọi tới số 028 3863 9888 đăng kí sẽ đc ưu ái khám trước (chi phí không đổi).

Các bài báo nói về phòng khám đa khoa Hồng Cường

https://diendandoanhnghiep.vn/kham-...ng-cuong-bac-si-bui-thi-thuy-hang-238992.html

https://phunuhiendai.vn/phong-kham-da-khoa-hong-cuong-bac-si-tran-quoc-dung-bui-thi-thuy-hang/

https://www.nguoiduatin.vn/kham-nam...hong-cuong-bac-si-tran-quoc-dung-a593400.html

https://ngoisao.vn/suc-khoe/cham-so...-tai-phong-kham-da-khoa-hong-cuong-391066.htm

https://vov.vn/doanh-nghiep/het-noi...phong-kham-da-khoa-hong-cuong-post1001837.vov

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/dat-vong-tranh-thai-co-tac-dung-gi-3020.html
 

Attachments

  • 100x100.png
    100x100.png
    93.1 KB · Đọc: 0
Đặt vòng tránh thai để giúp bạn thực hiện biện pháp an toàn khi quan hệ và không mang thai ngoài ý muốn, nếu chẳng may bạn rơi vào tình trạng có thai ngoài ý muốn và cần tìm Phòng khám phá thai an toàn tại Hải Phòng, thì các bạn cần phải xem xét địa chỉ đó có đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết hay không?
 

Liên Kết

Top Bottom