Một số loại Máy mài phẳng CNC được sử dụng phổ biến hiện nay

thuexevanan

Quỷ Tập Sự
18/7/20
114
16
35
Một số loại Máy mài phẳng CNC được sử dụng phổ biến hiện nay


một số loại Máy mài phẳng CNC được tiêu dùng đa dạng hiện tại

bây giờ, trên thị phần những dòng Máy đánh bóng kim loại sau đang được tiêu dùng phổ biến:

Máy làm mịn tự động 1 mặt: tiêu dùng để mài và làm bóng tấm thép ko gỉ, kim loại đen, kim khí màu và phi kim loại. Máy mài mặt phẳng phù hợp cho xử trí bề mặt như đánh vảy, đánh gỉ, làm sạch cạnh và góc, bavia của những phôi dập, phôi đúc,...

Máy mài nước băng tải 2 đầu mài: còn với tên gọi khác là máy làm mới tự động 1 mặt, mài nước, một đầu mài đai, một đầu mài nỉ, băng chuyền.

Là thiết bị chuyên dùng để xử trí bề mặt cho sản phẩm kim loại dạng hộp, tấm. thiết kế băng vận tải 2 đầu mài, tiêu dùng nước trong quá trình xử trí bề mặt. máy mài phẳng cnc Máy chính yếu tiêu dùng trong khâu xử lý mài nhẵn, xước mờ (hairline) hoặc làm mịn các phụ kiện có bề mặt dạng tấm phẳng hay dạng thanh, hộp. không gây ô nhiễm môi trường.

Máy đánh bóng tự động 1 mặt, một đầu mài nỉ, có rung lắc: chuyên sử dụng để xử trí bề mặt cho các sản phẩm kim khí tấm mang dạng phẳng dẹt như các tấm inox, nhôm, sắt… Máy làm mịn xước sản phẩm dạng tấm bằng bánh nỉ dùng mang bánh nỉ có công dụng mài mòn, đánh bavia, tạo độ bóng và định hình sản phẩm; đặc trưng bánh nỉ ứng dụng rộng rãi để tạo sợi xước hairline hoặc satin trên kim khí. những sản phẩm như inox, thép tấm… ví như với xước hairline sẽ trở nên đẹp và mang trị giá hơn.

Máy làm mới xước mặt phẳng hình tam giác: còn với tên gọi khác là máy đánh bóng 1 mặt thủ công hình tam giác. trang bị này mài sản phẩm bằng cách ép trực tiếp xuống bề mặt. Máy tiêu dùng cùng với các loại vật tư tiêu hao như bánh nỉ, bánh vải, giấy ráp... với tác dụng mài thô, mài nhẵn, tăng độ sáng bóng, tạo xước hairline tùy vào vật liệu mài.

Máy mài nước băng chuyển vận 4 đầu mài: chuyên xử lý những sản phẩm kim loại dạng hộp, tấm phẳng. Máy dùng trong khâu xử trí mài nhẵn, xước mờ (hairline) hoặc đánh bóng. Máy sử dụng nước vừa sở hữu tác dụng mài vừa làm cho mát, làm sạch, giảm thiểu tối đa bụi mịn gây ô nhiễm môi trường.

không những thế còn nhiều vật dụng máy khác thuộc lực lượng chuyên sử dụng để đánh xước hairline bề mặt kim loại dạng hộp tỉ dụ như máy đánh xước tự động một mặt (có thể mài khô hoặc mài ướt), máy đánh bóng mặt phẳng tự động… Tùy theo đề nghị xử lý sản phẩm mà nhà sản xuất sở hữu thể chọn các trang bị thích hợp.


so-sanh-may-mai-phang-ban-tu-dong-1-truc-esg-1a618-va-esg-1a818-1.jpg



Đặc điểm máy

Cảm biến lực chuyển vận

tải trục chính với thể đo được khi mà gia công. người vận hành có thể dùng thông báo này để xem là sở hữu nên điều chỉnh đá mài hay không. nếu phát hiện trọng tải thất thường thì trục chính sẽ tự động vi vu lên trên để ngừng chu kỳ làm việc.

Cảm biến lực vận chuyển

Chỉnh đá tự động trên bàn

trong khi gia công, máy với thể thực hành chu kỳ chỉnh đá tự động. Bàn sẽ định vị đầu xoàn được cài đặt và sẽ thực hiện sửa đá và bù theo cài đặt của người vận hành.

trục đường dẫn hướng con lăn dọc theo ba trục

Cả 3 tuyến đường ray dẫn hướng trục được làm bằng thép S55C đã được chuẩn hóa và tôi cứng bằng cảm ứng tần số cao. máy mài phẳng bán tự động equitop esg-1a818 đài loan tuyến phố dẫn hướng này có độ cứng HRC 60-64 sau lúc được xử lý nhiệt. ổ bi chuẩn xác chạy qua một ống nối có tải sẵn giữa những con đường dẫn hướng tuyến tính để đảm bảo định vị xác thực và ko gây suôn sẻ trượt khi vi vu.

Truyền động dọc bằng động cơ Servo AC

Hành trình đầu đá mài trên hệ thống trục đường dẫn hướng tuyến tính sở hữu tải sẵn được dẫn động bởi 1 vít me bi và một động cơ servo AC giúp tạo mô-men xoắn to, nâng cao tốc và định vị xác thực mang khả năng điều chỉnh tới 0.001mm (0.0001’’). Bộ tạo xung bằng tay (MPG) sẽ giúp việc vận hành dễ dàng.

Điều khiển tốc độ dẫn tiến ngang

Tốc độ dẫn tiến ngang được điều khiển bởi động cơ servo AC giúp đem lại bề mặt mài phẳng hơn, đi lại chuẩn xác hơn và giúp chỉnh đá mài trong khoảng bàn.
 

Liên Kết

Top Bottom