Nên chọn tậu dòng bếp điện nào không kén nồi

hungbmg

Ma Lão Luyện
12/3/24
64
6
37
Bếp điện là trang bị tiên tiến và được tiêu dùng phổ biến ở những gia đình Việt hiện giờ. ngoài ra việc sắm loại bếp điện không kén nồi khiến bạn băn khoăn không biết mang bao lăm mẫu, nên sắm dòng nào thì phải chăng. do đó, hãy để Mẹo vào bếp giúp bạn sắm ra các cái bếp điện không kén nồi chất lượng nhé!

Bếp điện không kén nồi


1. Mẫu bếp điện nào không kén nồi​

Đề cập tới bếp điện ko kén nồi hiện nay thì không thể nào ko đề cập tới bếp hồng ngoại. trang bị hoạt động theo nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, giúp đáy nồi được truyền nhiệt từ mặt bếp để khiến chín thức ăn.

Thành ra nên khác với bếp trong khoảng, gần như một vài chiếc bếp hồng ngoại đều mang thể tương xứng với một vài chiếc nồi, chảo,... Bao gồm đa dạng chất liệu khác nhau. tuy nhiên tuy nhiên cũng có những mẫu bếp trong khoảng mang tích hợp vùng hồng ngoại, hỗ trợ quý khách cởi mở tiêu dùng trong công đoạn nấu ăn.

Bếp hồng ngoại đôi lắp âm Sunhouse SHB9112MT


2. Gợi ý các mẫu bếp điện ko kén nồi

Bếp từ hồng ngoại lắp âm Junger SIS-66​

  • Dòng bếp: Bếp trong khoảng hồng ngoại, Bếp âm cần lắp CB
  • Công suất: 4200W. Trái (Từ): 2000W - Phải (Hồng ngoại): 2200W
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic
  • Tính năng an toàn: Khóa phím con nít, tự tắt bếp lúc tràn, cảnh báo mặt bếp hot, tự ngắt lúc quá nhiệt, khi chiếc điện không ổn định.
Bếp điện từ hồng ngoại Junger SIS-66 được cung ứng và du nhập nguyên chiếc trong khoảng Thái Lan, đem lại chất lượng tốt, độ bền cao và mẫu mã đương đại cho gian bếp gia đình. Bếp mang mặt kính Ceramic cao cấp, không chỉ sở hữu khả năng chịu va đập và nhiệt độ cao mà còn tiện dụng lau chùi, hạn chế tối đa trầy xước, giúp giữ cho bếp luôn sáng bóng như mới.

Junger SIS-66 được đồ vật hai vùng nấu riêng biệt: 1 vùng từ kích thước 20cm và một vùng hồng ngoại kích thước 23cm. mẫu mã này đáp ứng tối đa nhu cầu đun nấu phổ thông với các dòng nồi, chảo có tuyến đường kính và chất liệu khác nhau. Mỗi vùng nấu được trang bị 8 mức công suất cởi mở, giúp tiện dụng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn.

Đặc thù, bếp được tích hợp khoa học Inverter đương đại cộng sò công suất IGBT tới trong khoảng nhãn hiệu Đức, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Bếp còn sở hữu khả năng tự động nhận diện nguyên liệu và kích thước nồi chảo, chỉ truyền nhiệt trong vùng nấu giúp hạn chế thất thoát nhiệt ra ngoài, góp phần tăng hiệu quả nấu nướng.

nen-chon-mua-loai-bep-dien-khong-ken-noi-nao-phu-hop-voi-gia-tipsnote-800x500-1.jpg


Mẫu bếp: Bếp hồng ngoại đôi, bếp âm cần lắp CB​

  • Công suất: Trái: 1800W - phải: 1000/2200W
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Vitroceramic
  • Tính năng an toàn: Cảnh báo mặt bếp nóng, khóa bảng điều khiển, tự ngắt lúc bếp hot quá tải
Bếp hồng ngoại đôi lắp âm Malloca MH-7320R được thiết kế bắt mắt với hai vùng nấu, đáp ứng rẻ nhu cầu nấu phổ biến món ăn cũng một khi của khách hàng. bên cạnh đó bếp được ngoài mặt và cho phép lắp đặt âm, giúp người dùng tiết kiệm được diện tích, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

Mặt bếp của đồ vật được làm cho trong khoảng chất liệu kính Vitroceramic có độ bền cao, chịu được nhiệt và lực rẻ, có khả năng chống trầy và cho phép quý khách vệ sinh mặt bếp thuận tiện.

Bếp hồng ngoại được đồ vật bảng điều khiển cảm ứng trên mặt bếp, tiện lợi điều chỉnh. bên cạnh đó sản phẩm còn mang các tính năng an toàn đặc thù như khóa bảng điều khiển, giúp kiểm soát an ninh con trẻ lúc tới gần bếp giảm thiểu bị bỏng hay nghịch phá lung tung.

top-5-may-ep-cham-mieng-rong-voi-cong-suat-toi-uu-tao-ra-ly-tipsnote-800x450-2.jpg


Đừng quên truy cập vào Linkedin: Gas Ban Mai của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin bổ ích cho gia đình bạn.
 

Liên Kết

Top Bottom