Thiết lập công thức tính điện nước thông qua phần mềm quản lý chuỗi tòa nhà

Salem217

Ma Lão Luyện
8/4/22
69
6
30
Ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi tòa nhà Landsoft Control nhằm tính toán và quản lý phí dịch vụ nước, điện trong chung cư làm sao cho hiệu quả và tối ưu vẫn luôn là bài toán gây đau đầu cho ban quản lý.

Sử dụng phần mềm Landsoft Control để thiết lập công thức tính điện, nước là giải pháp tốt nhất giúp ban quản lý tòa nhà thiết lập công thức tính phí dịch vụ điện, nước trong chung cư chi tiết và chính xác.

Tự động thiết lập công thức tính điện nước – Thắt chặt quản lý dịch vụ trên phần mềm

Như vậy, chi phí điện nước là khoản phí cần thiết bắt buộc mà cư dân và khách hàng cần phải đóng cho ban quản lý tòa nhà, đây là khoản phí thiết yếu được định giá sẵn trước khi ký hợp đồng mua hoặc thuê tại tòa nhà chung cư. Điều này có nghĩa cư dân tại tòa nhà đã phải thống nhất chi trả các khoản chi phí liên quan khi sinh hoạt trong tòa nhà, đồng thời có nghĩa vụ nộp phí dịch vụ theo quy định.

phần mềm quản lý hệ thống chuỗi tòa nhà




Từ khi đại dịch bùng phát, mọi chi phí điện nước bên trong tòa nhà chung cư đã được nhà nước giảm xuống nhằm giảm thiểu áp lực chi phí cho cư dân.

Vì thế khiến ban quản lý nhà chung cư cần thiết lập lại công thức tính điện nước để thu phí dịch vụ chính xác.

Cài đặt công thức tính nước, điện tư động trên phần mềm Landsoft Control

Dùng phần mềm Landsoft Control trong quản lý tòa nhà vào mục đích lập công thức tính phí dịch vụ nước, điện chính là phương án tốt nhất giúp ban quản lý thắt chặt kiểm soát chi phí điện nước trong chung cư chính xác và chặt chẽ.

Phần mềm Landsoft Control là hệ thống phần mềm xây dựng với mục đích thắt chặt bộ máy quản lý tòa nhà, gồm có thiết lập tự động công thức tính phí điện, nước tại mỗi mặt bằng trong tòa nhà, đồng thời tích hợp thông báo phí cho cư dân.

Phần mềm quản lý dịch vụ cơ bản chuỗi tòa nhà




Với những tòa nhà khi chưa sử dụng phần mềm Landsoft Control, việc quản lý dịch vụ điện nước đồng thời tính toán phí dịch vụ nước, điện vẫn còn rất nhiều khó khăn. Tòa nhà phải có tới 2 nhân viên để đọc và ghi lại các chỉ số điện nước tại từng mặt bằng khác nhau rồi nhập vào file Excel để quản lý, điều này khiến việc quản lý chi phí điện nước mất nhiều thời gian cũng như dễ sai sót.

Nhưng khi sử dụng phần mềm Landsoft Control mọi công việc trên đều được tối ưu dễ dàng hơn, bởi sử dụng phần mềm Landsoft Control sẽ giúp ban quản lý thiết lập công thức tính phí điện nước nhanh chóng lúc này ban quản lý chỉ cần 1 người để nhập số liệu điện nước từng mặt bằng vào App hệ thống phần mềm Landsoft Control sẽ tự động đồng bộ với số liệu trên App kế đó Landsoft Control sẽ tự động tính toán phí dịch vụ điện nước qua công thức được thiết lập.

Quản lý dịch vụ nhanh chóng trên Landsoft Control

Phần mềm mang lại giải pháp quản lý tối ưu hỗ trợ ban quản lý tòa nhà giảm thiểu sai sót nhầm lẫn trong khi tính phí dịch vụ điện, nước tại từng mặt bằng, phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là công cụ đắc lực hỗ trợ ban quản lý thiết lập công thức tính dịch vụ nước điện tự động, hỗ trợ tính phí dịch vụ điện nước qua thiết lập định mức có sẵn cho từng mặt bằng.

Ứng dụng phần mềm di động quản lý thông báo tòa nhà qua ZALO OFFICIAL




Ngoài ra, Landsoft Control còn tích hợp tính năng Import qua Excel hay nhập mọi dữ liệu dịch vụ nước, điện qua App đồng thời gửi thông báo chi phí tới cư dân qua các ứng dụng như App My Home Vime, SMS, Email hoặc Zalo, đảm bảo các khoản phí dịch vụ nước, điện trực tuyến qua ứng dụng để đảm bảo giãn cách mùa dịch.

Phần mềm được DIP Việt Nam thiết lập công thức tính phí dịch vụ nước điện chính xác, tính năng này giúp phí dịch vụ điện nước tại mỗi kỳ tính đều được chạy tự động, đơn giá trên mỗi m3 nước hoặc kw điện.

Nhất là, với những tòa nhà ứng dụng App My Home Vime được đồng bộ với phần mềm để quản lý phí điện nước, ban quản lý chỉ cần nhập dữ liệu điện nước lên App dù không cần có internet, ứng dụng sẽ tự động cập nhật số liệu khi có internet nhằm tránh sai sót hoặc nhầm lẫn.

Xem thêm tại: https://landsoft.com.vn
 

Liên Kết

Top Bottom