Giải pháp khử mùi thuốc lá với tinh dầu BBW Tropical Citrus: Không gian sống thơm mát và sảng khoái:

VNVAPEPOD4

Ma Tập Sự
5/2/24
12
1
24
Quá trình tiếp xúc lâu dài với nicotin có trong thuốc lá làm cho hoạt động của não bộ bị lệ thuộc, khi cai thuốc nicotin trong máu mất đi, cơ thể sẽ biểu hiện thành hội chứng cai thuốc lá.
Hội chứng cai thuốc lá sẽ bao gồm các biểu hiện tâm thần kinh và thể chất xuất hiện khi bắt đầu cai thuốc như rối loạn cảm xúc (vui quá hoặc buồn quá mà không có lý do), rối loạn giấc ngủ (mất ngủ hoặc ngủ nhiều hơn), mất tập trung vào công việc, cảm giác ớn lạnh hoặc rùng mình, nổi da gà, thèm ăn...
Vì vậy rất có thể sau khi cai thuốc lá anh gặp phải hội chứng này. Thông thường, hội chứng này xuất hiện nhanh chóng trong vòng 24 giờ sau cai thuốc, tăng tối đa trong 7 ngày đầu rồi giảm dần trong 4-6 tuần tiếp theo. Độ nặng, diễn tiến cũng như triệu chứng nổi bật của hội chứng cai thuốc lá nhiều hay ít phụ thuộc vào mức độ nghiện thuốc nặng hay nhẹ.
Giải pháp khử mùi thuốc lá với tinh dầu BBW Tropical Citrus: Không gian sống thơm mát và sảng khoái: https://vnvapepod.com/products/oxva-xlim-sq-pro-thiet-bi-pod-system
Tuy nhiên, nếu anh thấy thể trạng quá mệt mỏi và kéo dài thì cần đến cơ sở y tế, khi đó bác sĩ sẽ tư vấn cũng như làm một số trắc nghiệm tâm lý, sau đó sẽ được cho dùng một số thuốc chống trầm cảm cũng như tư vấn về tâm thần kinh.
Để chứng minh cho kết luận trên, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu 469 đối tượng hút thuốc lá mắc bệnh tim và mong muốn cai thuốc. Nghiên cứu phát hiện, những đối tượng cai thuốc lá thành công trong thời gian 1 năm đã giảm được cảm giác stress tâm lý. Trong khi đó những đối tượng thất bại trong cai thuốc mức độ stress tâm lý không có sự chuyển biến rõ rệt. Giải pháp khử mùi thuốc lá với tinh dầu BBW Tropical Citrus: Không gian sống thơm mát và sảng khoái: https://vnvapepod.com/products/oxva-xlim-v2-25w-thiet-bi-pod-system
Trước đó cũ ng có một số nghiên cứu cho thấy, hút thuốc gây stress tâm lý mãn tính cho con người, trong khi đó mức độ stress tâm lý của người không hút thuốc lại tương đối thấp. Mặc dù trước mắt vẫn chưa rõ sự ảnh hưởng của hút thuốc là đối với stress tâm lý, tuy nhiên điều này nhiều khả năng cho thấy, những người khả năng chịu đựng stress tâm lý tương đối thấp càng có nhiều khả năng hút thuốc.
Nghiên cứu trên cho thấy, cai thuốc lá không những có lợi cho sức khỏe cơ thể mà còn rất tốt cho sức khỏe tâm lý. Ví dụ một người hút 20 điếu thuốc/ngày, mức độ stress tâm lý của anh ta tăng lên 20 lần/ngày. Nếu như anh ta có thể cai thuốc lá thành công, thì mỗi ngày có thể giảm thiếu được 20 lần trạng thái stress mức độ cao./.
Thuốc chống lo âu thường dùng có hiệu quả là nhóm dẫn xuất benzodiazepine. Tuy nhiên, cần lựa chọn loại ít gây nghiện nhất. Thông thường sau khi cho dùng thuốc trầm cảm, thuốc chống lo âu trong thời gian từ một đến hai tuần sẽ ổn.
Không phải là thói quen, có khi bạn hút thuốc chỉ vì muốn thể hiện cá tính của mình. Hành động này đôi khi đã xuất hiện từ tuổi dậy thì, khi bạn muốn chứng tỏ mình với cha mẹ, thầy cô, bạn bè, muốn tạo dáng như một người sành điệu… Nếu thế, hãy nhanh chóng từ giã cách thể hiện này vì thực tế, nó không chỉ làm xấu đi hình ảnh của bạn mà còn gây hậu quả xấu cho sức khỏe. Giải pháp khử mùi thuốc lá với tinh dầu BBW Tropical Citrus: Không gian sống thơm mát và sảng khoái: https://vnvapepod.com/products/oxva-xlim-v2-limited-3rd-anniversary
13.jpg
Bạn chỉ hút thuốc khi ở vào những hoàn cảnh nhất định như trong những bữa tiệc, tại quán bar, trong những buổi gặp gỡ khách hàng… Việc mời nhau một điếu thuốc trước khi bắt đầu câu chuyện rất thường thấy ở nhiều người. Thói quen xấu này đôi khi đẩy bạn đi quá đà, có thể hút cả một gói thuốc chỉ trong một ngày nhưng vẫn không nghĩ mình bị nghiện thuốc. Lúc này, có thể bạn không nghiện nicotine trong thuốc lá nhưng lại nghiện hành động hút thuốc. Việc nghiện trong vô thức này có thể dẫn đến nghiện nicotine thật sự. Các nghiên cứu về chứng nghiện thuốc lá cho thấy, khoảng 1/5 sinh viên có thói quen hút thuốc sẽ trở thành người nghiện thuốc lá thật sự sau này.
Mỗi lần hút thuốc, bạn luôn tự nhủ đây sẽ là lần cuối cùng? Thất bại trong việc từ bỏ thuốc lá cũng có thể tạo thành một thói quen xấu. Bạn đã từng thử qua nhiều cách như dùng kẹo cao su hoặc các loại thuốc điều trị khác và cuối cùng chán nản chào thua thói quen, nhận mình là người thất bại? Hãy nhắc mình phải luôn cố gắng nhiều hơn vì không có trận chiến nào là cuối cùng và mọi nỗ lực luôn được đền bù xứng đáng.
 

Liên Kết

Top Bottom