New profile posts

Nay mình giới thiệu truyện khá thú vị, đặc sắc hài hước nhưng không kém phần nhí nhảnh. Vừa mang tính chất xuyên không, trùng sinh, vừa ngôn tình, hiện đại
1WlvA_x6F-AyUgkiGk_t4CvFgPYGsmmfg=w1920-h904-iv1

Hôm nay thiên kim lại đi vả mặt xoay quanh cô gái nhỏ Doanh Tử Khâm, đứa con gái bị thất lạc mười lăm năm
Lanahamdoc
Lanahamdoc
Lúc cô mất tích thì cha mẹ của cô đã nhận một đứa con gái nuôi để thay thế vị trí của cô. Đứa bé ấy dùng tên, ngày sinh tháng đẻ của cô, lấy đi luôn cả tình yêu thương của cha mẹ đến vật chất mà tất cả những điều này đáng ra phải thuộc về cô.
Lanahamdoc
Lanahamdoc
Vậy mà thứ Doanh Tử Khâm nhận được sau mười lăm năm thất lạc đó là sự ghẻ lạnh của cha mẹ, họ từ chối yêu thương cô bằng những lời nói như dao găm, còn bắt cô từ bỏ thân phận của mình. Bị cười nhạo bởi vì không thông minh, không biết cầm kỳ thi họa như cô thiên kim tiểu thư ngoan ngoãn, giả nhân giả nghĩa kia.
Lanahamdoc
Lanahamdoc
Bị coi như vết nhơ của gia tộc, nhưng tất cả bọn họ đều không biết, nữ vương thần toán Doanh Tử Khâm đã thức tỉnh, chỉ muốn sống một cuộc sống yên bình, với cuộc đời được ăn ngon, già thì chỉ cần ở không dưỡng lão. Nhưng bọn ruồi muỗi xung quanh Doanh Tử Khâm cô đây cứ đâm chọt thì cô cũng không khách sáo nữa, kẻ nào muốn vả mặt thì đến đây để bà luyện tay. Đến đoạn này thấy khá hấp dẫn :)))
Cảnh Báo Rung Động là một truyện ngôn tình hiện đại của tác giả Thời Tinh Thảo. Truyện xoay quanh mối tình giữa Giang Trục, một đạo diễn phim nổi tiếng và đẹp trai, và Tống Linh Linh, một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng. Hai người họ gặp nhau khi Tống Linh Linh tham gia vào một bộ phim do Giang Trục đạo diễn.
16M5pg3x-i283uRLC5toMbgkHSE-VOAXP=w1920-h961-iv1
Lanahamdoc
Lanahamdoc
Từ đó, họ bắt đầu có những va chạm và tranh cãi không ngừng. Giang Trục là một người kiêu ngạo và cuồng vọng, luôn muốn kiểm soát mọi thứ theo ý mình. Anh ấy yêu Tống Linh Linh, nhưng cũng không muốn thừa nhận cảm xúc của mình. Anh ấy thường làm những điều khiến cô tức giận và khó chịu.
Minhngoc24h thực hiện trực tiếp kết quả xố sổ miền bắc, miền nam, miền trung bên cạnh đó còn có trực tiếp xố số Vietlott. Đồng thời cập nhật các kết quả xố số từng miền trong vòng 1 tuần.
Bên cạnh đó, Minhngoc24h còn bổ sung các tính năng thông kê, dự đoán, số mơ và mục tin tức.... nhằm giúp cho người dùng có thể tham khảo một cách chi tiết nhất.
Website: https://minhngoc24h.com/
Xinvisaquocte là một sản phẩm của Tranletour với hơn 10 năm kinh nghiệm Lữ hành và dịch vụ Visa. Chúng tôi đã xây dựng được hình ảnh là một công ty Du lịch – Dịch vụ có Uy tín, Chuyên nghiệp và Tận tâm với khách hàng.

Liên Kết

Top Bottom